Semimartingale forex ซื้อขาย


PowerSM Semi-Martingale อีเอ Well guys, Ive มีข่าวดีและข่าวร้าย ข่าวดีก่อน PowerSM V.2 อยู่ที่นี่ อยู่ในโพสต์ 1 พร้อมสำหรับการดาวน์โหลด 1) coder ของฉันก็สามารถที่จะทำให้ Re-Enter ฟังก์ชันที่เป็นไปได้ Ive ติดภาพของธุรกิจการค้าเพื่อแสดงให้ทุกคนว่ามันแสดงให้เห็นอีกครั้งเข้าสู่การค้าในระดับเดียวกันที่มันถูกหยุดออก ที่. จะใช้งานฟังก์ชั่นนี้เมื่อมีการเปิดอินพุท breakeven ของคุณ ฉันตั้งใจจะตั้งค่า BE ถึง 20 pips เพื่อความเสี่ยงที่จะถูกหยุดลงบ่อยๆเพื่อการทดสอบและฉันจะเปลี่ยนกลับเป็น 30 สำหรับธุรกิจการค้าในวันพรุ่งนี้ 2) มีข้อบกพร่องเล็กน้อยในตรรกะ PriceEntry 3) ข้อผิดพลาดเท็จผิดพลาดที่ฉันเชื่อว่าได้รับการแก้ไขแล้ว ฉันเข้าไปค้าขายเมื่อคืนนี้ประมาณ 03:00 น. GMT (ทางต้นสำหรับฉัน) เพราะฉันรู้สึกคันเพื่อดูว่ามันทำงานได้หรือไม่ ตอนนี้ข่าวร้าย สำหรับบรรดาของคุณที่ใช้ EA กับรายการเวลาและราคาที่กำหนดเป็น False, EA จะป้อนลำดับใหม่ทันทีหลังจากที่ลำดับถูกปิด วิธีเดียวที่จะต่อสู้กับเรื่องนี้ก็คือการปิด EA ด้วยตนเองเพื่อหยุดการซื้อขายหรือเมื่อ EA ถูกวางไว้บนแผนภูมิให้เปลี่ยนเวลาหรือรายการราคาให้เป็น True เพื่อแทนที่ EurUsd ของฉันได้ทำเสร็จสิ้นสามลำดับในตอนเช้าและจะดำเนินการต่อไปหากไม่ได้เปลี่ยนเป็นรายการที่ตั้งเวลาไว้ เหมือนกับ UsdChf My UsdJpy ยังคงดำเนินต่อไปและนับจากปิดตลาดที่ 16.50 lots และมีกำไร 0 ราย (อาจเป็นเพราะเวลาที่ป้อนและ BE input ต่ำเกินไป) ควรเริ่มต้นในวันพรุ่งนี้ที่ระดับ 16.50 มากเหมือนกันทุกอย่าง ฉันจะเริ่ม EA กลับมาที่ 00:00 GMT เพราะ UsdJpy อยู่ที่ประมาณ 38.2 และฉันไม่ต้องการไปนานกว่า 7 ระดับถ้าเป็นไปได้ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าทำไมสิ่งสำคัญคือต้องอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมในแต่ละวันสำหรับความผันผวนที่ถูกต้องและคุณควรเก็บข้อมูลของ BE ไว้ไม่น้อยกว่า 75.EMO LITE กลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง EMO-Lite EA เป็นกลยุทธ์แบบโฟเร็กแบบอัตโนมัติหลายช่วงเวลา และการจัดการคำสั่งขั้นสูงตั้งแต่เปิดจนถึงเวลาออกคำสั่ง ซึ่งประกอบด้วย 4 กลยุทธ์ที่แตกต่างกันภายใน การค้าความถี่ปานกลางและการสแกนแบบกึ่ง EA นี้ใช้งานง่ายตั้งค่าได้ง่ายและสร้างขึ้นด้วยมาตรฐานที่สูงเพื่อการอยู่รอดในตลาดให้ยาวนานที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเป้าหมายเชิงกำไรของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องปรับแต่งในแบบนี้ (เวอร์ชัน Lite) ใช้การตั้งค่ามาตรฐานที่เหมาะสมไม่มีการค้าแบบลอยตัวมากกว่า (-50) pips แต่ละการค้ามี Hard SL มี TP เสมือนและ SL ไม่มี martingale No semimartingale ไม่มีการซื้อขายตาราง ไม่มีการเก็งกำไร ไม่เหมาะสมกับเส้นโค้งตามผลการทดสอบย้อนหลัง การตั้งค่าผู้ใช้ก่อนที่จะเริ่มต้น EA ให้แน่ใจว่าคุณได้เปลี่ยนเวลาบนเครื่อง desktoplaptopvps เป็น UTC (0) zone โดยใช้ DST OFF คู่แนะนำคือ CADCHF คู่อื่น ๆ เช่น EURCHF, EURCAD, AUDCHF, AUDCAD แต่ในรุ่น LITE ไม่แนะนำให้ใช้คู่ค้าหลายคู่ คู่สูงสุด 2 คู่ก็เพียงพอแล้วที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีและยังคงรักษาระดับต่ำลง ช่วงเวลาที่แนะนำจะแนบที่ M30 หรือ H1 พารามิเตอร์: useMM truefalse Buysellmtd (การตั้งค่าปัจจุบันคือการเปลี่ยนแปลงที่เหมาะสมได้จนกว่าคุณจะทำ backtest อย่างเข้มข้นพร้อมด้วยข้อมูลติ๊ก 99 อันทดสอบด้วย 90 หรือน้อยกว่านั้นมีผลแตกต่างกันมาก) . BuysellLots ถ้าจำนวนเงินที่แนะนำคือถ้ายอดเงินเริ่มต้น lt500 0.01 lots ถ้ายอดเริ่มต้น 500 - 1000 0.01 0.03 จำนวนมากถ้ายอดเริ่มต้น 1000-10000 0.03 0.3 สำหรับการรอดตายและยังคงมีผลดีในระยะยาว BalanceRiskPercent หากใช้ MMrrue ให้เติมความเสี่ยงที่แนะนำคือ 5 - 30 สำหรับผลการทดสอบที่รอดชีวิตและยังคงมีผลดีในระยะยาวหมายเหตุหากคุณทำการค้า 2 คู่และคุณมีเป้าหมาย 20 ครั้งแล้วคุณจะกำหนดคู่แรกคือ 10 และคู่ที่สองคือ 10 แนะนำให้ใช้แม็กซ์ 2 คู่เฉพาะรุ่น LITE Maxspread 1871882058120123127192 เงื่อนไขของ Filter Filter สำหรับ Entry (แนะนำให้ใช้ 4 Pips 6 Pips) Maxspread 199: Spread Filter Condition สำหรับ Exit (แนะนำให้ใช้ 2 Pips 3 Pips) BuySellStoploss: Hard SL BuySellTakeprofit: Hard TP virtual stoploss: ปรับความต้องการของคุณ SL ที่ซ่อนไว้จะต้องต่ำกว่า Hard SL เสมือน Takeprofit: ซ่อนไว้และต้องต่ำกว่า TP อย่างหนักสำหรับลูกค้า: ผู้เขียน PMemail สำหรับการตั้งค่าคำแนะนำ EA นี้ไม่สามารถทำงานร่วมกับ US ยากจนได้ r ด้วยกฎ NFA ดังนั้นหลีกเลี่ยงเพราะ EA ใช้หลายกลยุทธ์ ตั้งเวลาท้องถิ่นของคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป VPS เป็นเขตเวลา UTC (0) พร้อมด้วย DST OFF การค้าของ EA ขึ้นอยู่กับเวลาท้องถิ่น PCVPS ของคุณกับ DST OFF บัญชี Leverage ที่แนะนำอย่างต่ำ 1: 200 และสูงสุด 1: 500 ขอแนะนำให้คุณใช้ EA นี้ใน VPS Hosting 247 เนื่องจาก EA มี SLTP เสมือน การเปรียบเทียบเวอร์ชันการทดสอบหลังสุดและการวิเคราะห์กลยุทธ์นี้ผ่านการทดสอบความทนทาน: ย้อนกลับไปยังข้อมูล TICK ที่มีคุณภาพ 99 บททดสอบขั้นต่ำ 9 ปี ผลลัพธ์ที่ดีในแต่ละคู่ผลลัพธ์ที่ดีในระยะเวลาที่แตกต่างกันผลลัพธ์ที่ได้จากการทดสอบความเครียดแบบ Monte Carlo (แบบสุ่มและข้ามมากกว่า 20 แบบการกระจายตัวของโบรกเกอร์แบบสุ่มจาก 2 pips จนถึง 6 pips) การกระจายกำไรดีต่อเดือน Good ReturnDrawdown Ratio Super SQN (Strategy Quality Number) สำหรับการจัดตำแหน่งที่ดีขึ้นกลยุทธ์การบริหารจัดการเงินจากผู้เขียน I am Fajar Alam, trade forex เป็นเวลา 9 ปีและนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยหลังจากลาออกจากตำแหน่งงาน parttime ของฉันใน บริษัท ที่ลงทุนแล้วนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันทำ บริษัท ลงทุนและบัญชีจริง ดังนั้นฉันต้องขายกลยุทธ์ของฉัน (EA) สำหรับ 30 ชุดเท่านั้นสำหรับการเริ่มต้นสร้าง บริษัท เล็ก ๆ น้อย ๆ ของฉันเอง และแน่นอนว่าฉันจะสนับสนุนเพื่อนใหม่ 30 คนที่ซื้อกลยุทธ์ของฉันเพื่ออายุการใช้งาน แล้วไม่เคยขาย EA นี้อีกครั้งเพียงแค่ตัวเลือกเช่าอาจ ซื้อเฉพาะ EA ที่มีการวิเคราะห์อย่างลึกซึ้งและทำคะแนนต่ำสุด 9 ปีโดยใช้ข้อมูล TICK 99 ชนิดและใช้การแพร่กระจายสูงกว่า 2 pips เพื่อทดสอบ (กลยุทธ์ที่ดียังคงอยู่และมีผลกำไรกับการทดสอบการแพร่กระจายสูง) คุณเคยอ่านกลยุทธ์การซื้อขาย FXTrade Pros ที่ ForexFactory His กลยุทธ์ใช้ martingale กึ่ง martumale ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีถ้าคุณรู้วิธีการใช้งาน ทำไมเราถึงเรียกว่า semi martingale เนื่องจากการคำนวณจำนวนต่อไปจะแตกต่างจาก martingale เดิม ในเวอร์ชันเดิมเราจะเพิ่มจำนวนขึ้นต่อจากครั้งก่อนหน้านี้ แต่ในกลยุทธ์ FXTrade Pros เราไม่ได้ทำสิ่งเดียวกัน แต่ยังคงเติบโตต่อไปจำนวนมากตามการคำนวณของเรา นี่คือความคืบหน้าของจำนวนต่อไป: ดังนั้นกลยุทธ์หลักคืออะไรกลยุทธ์ของเขาใช้ TakeProfit 40 และ StopLoss 10 ในทุกๆลำดับที่มีจำนวนก้าวหน้า ตัวอย่างเช่นเราซื้อหุ้น EurUsd จำนวนมาก 0.1 lot ที่ 1.3500 พร้อมกับ TP40 pips และ SL10 pips นี่คือลำดับแรก แล้ว SL ของเราก็โดน เราเปิดลำดับถัดไปซึ่งขายได้ 0.1 lot EurUsd ที่ 1.3490 ด้วย TP และ SL เดียวกัน ถ้า SL ของเราโดนอีกครั้งเราจะเปิดลำดับถัดไป สำหรับคำอธิบายที่ดีขึ้นคุณสามารถตรวจสอบรูปภาพด้านล่างได้ กลยุทธ์แบบง่ายๆนี้มีประโยชน์มากหากเราสามารถรวมกับกลยุทธ์อื่น ๆ เช่นการแยกนกอินทรี เราสามารถใช้ความก้าวหน้าของเราเองขึ้นอยู่กับอัตราส่วนความเสี่ยงและส่วนของผู้ถือหุ้น สำหรับวัตถุประสงค์นี้โปรดหาเครื่องคำนวณจำนวนมากในรูปแบบ xls ที่ลิงก์ด้านล่าง เปรย ใช้กลยุทธ์นี้ใน บริษัท โบรกเกอร์ซึ่งทำให้คุณสามารถวาง Stop Loss บางและอัตราส่วน Leverage สูงได้ (โปรดจำไว้ว่าไม่ใช่โบรกเกอร์ทั้งหมดอนุญาตให้เราใส่ SL เป็น 10 pips) สำหรับกลยุทธ์นี้ FXTrade Pro ได้พัฒนา Expert Advisor ขึ้น แต่ก็ไม่ฟรี นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถูกแบนจากฟอรัมฟอเร็กซ์ฟอรั่ม โชคดีสำหรับผู้อ่านบล็อกของฉันฉันพัฒนา EA ตามกลยุทธ์ของเขาเช่นกัน อันที่จริงฉันพัฒนาอีเอนี้ตามคำขอของเพื่อนนาย Duyduy คุณสามารถใช้งานได้ฟรี แต่ใช้ความเสี่ยงเอง โปรดลองใช้กลยุทธ์นี้กับ EA ก่อนสาธิตก่อนที่จะทำการซื้อขายสด โปรดจำไว้ว่า EA นี้เป็นแบบกึ่งอัตโนมัติ มีสองวิธีที่จะใช้ คุณสามารถใช้งานได้ทันทีที่คุณเปิดใช้งานการต่อ EA เข้ากับแผนภูมิหรือคุณสามารถป้อนราคาที่คุณต้องการให้ EA เริ่มต้นซื้อขายได้ โปรดดูที่พารามิเตอร์นี้ในคุณสมบัติของ EAs อย่าลืมเยี่ยมชมบล็อกของฉันในเวลาอื่นเพราะยังมีที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่น่าสนใจสำหรับคุณทุกคน ขอขอบคุณที่อ่านคำพูดของฉัน ดาวน์โหลดเครื่องคิดเลขเพื่อนับจำนวนการก้าวหน้า ที่นี่ดาวน์โหลดที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี ที่นี่ 13 ความเห็น: มันน่าสนใจที่จะเห็นกลยุทธ์นี้แม้ว่า whipsaw ยาวหรือตลาดที่ราบอาจประสบคุณสำหรับความเจ็บปวดจากการสูญเสีย อย่างไรก็ตามพยายามที่จะเล่นกับมันเมื่อเซิร์ฟเวอร์ VPS ของฉันพร้อม. โปรดอธิบายการตั้งค่าและจับคู่การค้ากับ EA นี้ และการพูดถึงกลยุทธ์ฉันมีกลยุทธ์อื่นที่ฉันอ่านมาซึ่งอาจทำให้คุณสนใจที่จะแปลงเป็น EA ใช่กลยุทธ์นี้เป็น suitbale สำหรับคู่ tranding บางทีใน GJ แต่ฉันยังไม่สามารถหาเวลาที่เหมาะสมในการเข้าร่วมฉันจะเปิดใช้งาน FXTradePro ฉันใช้มันใน M5 GBPUSD และเปลี่ยน optype ขาย แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่มีคำสั่งซื้อซื้อเลย (นี่เป็นครั้งแรกที่คุณใช้ FXTradePro EA ถ้าใช่ก็ควรจะปรับเพราะจะใช้ MagicNumber เริ่มต้น แต่ถ้านี่ไม่ใช่ครั้งที่ 1 ของคุณคุณควรเปลี่ยน MagicNumber เป็นตัวเลขที่คุณไม่เคยใช้มาก่อน โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่เคยใช้หมายเลขนี้มาก่อนเนื่องจาก EA นี้พร้อมที่จะสั่งซื้อประวัติและจะไม่เปิดตำแหน่งใหม่หากคุณเคยใช้ magicnumber เดียวกันแล้วหากยังมีปัญหาอยู่ให้ติดต่อฉันผ่านทาง YM และเราจะให้ความช่วยเหลือ คุณจะใช้ EA นี้ Great EA แต่ฉันต้องการถามคุณหากคุณสามารถให้เราดาวน์โหลดได้ใน mq4 ฉันเห็นฮาร์ดดิสก์ของฉันเลี้ยงจน 80 GB ในแฟ้มข้อความ 1 เป็น expertslogs หลังจากใช้ EA บางชั่วโมงและ couldn180t ถูกลบฉันไม่ได้รีบูตเครื่องในเซฟโหมดฉันพบว่าอาจเป็นเพราะการตรวจสอบกล่องเพื่อให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญภายนอก แต่มันจะดีมากที่จะได้รับมันใน mq4 และไม่ได้มีข้อสงสัยเหล่านี้ความคิดเห็นนี้ได้รับ ลบออกโดยผู้เขียนขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณปัญหานี้คือ alr eady fixed at myforexstrategy. blogspot 200805fxtradepro-ea-fixed. html ฉันไม่สามารถแชร์ไฟล์ต้นฉบับ mq4 เพราะนี่เป็น EA ส่วนตัวของฉัน ขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณโอ้ that180s จริงขออภัยฉัน didn180t อ่านโพสต์ล่าสุดฉันไม่ดี ไม่มีปัญหากับ mq4 ขอบคุณที่เริ่ม EA ครั้งเดียว ครั้งที่สอง EA dont เปิดการค้า มีอะไรผิดพลาดมี u เปลี่ยนจำนวน Magic สำหรับหมายเลขที่ havent ใช้ก่อนที่ EA นี้อ่านตำแหน่งทั้งหมดรวมอยู่ในสระประวัติ ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เปลี่ยนหมายเลข Magic Number เป็นหมายเลขที่ไม่ได้ใช้มาก่อน ถ้ายังไม่สามารถช่วยได้ให้ลองใส่เครื่องหมาย EA ลงในแผนภูมิอีกครั้ง หวังว่านี้จะช่วยและขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉันฉันพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเลขมายากล แต่ did not ทำงาน ฉันจะลอง reattach EA คุณวางแผน EA ด้วยกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงแม้ว่าจะเป็นกลยุทธ์ที่ซับซ้อนวิธีการติดต่อคุณสวัสดีสวัสดีปีใหม่ ฉันไม่สามารถดาวน์โหลด EA ล่าสุดได้จากเว็บไซต์หรือ rapidshare ของคุณ คุณช่วยกรุณาส่งให้ฉันทางอีเมลล์อีเมลของฉันคือ forex. raphealgmail ขอบคุณค่ะสวัสดีคุณ broem ketemu lagi การป้องกันความเสี่ยงจากความผันผวนของแนวโน้ม แตะที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าและการจัดส่งสินค้า saran saya: sistem ini digunakan pada jam2 pasar aktif, jika tidak akan menemui banyak sideway 2. coba di modif mas bro, hedgingnya dgn sistem ขั้นตอนโดยขั้นตอน yaitu: - misal ambil posisi buy - harga turun, otomatis EA ambil posisi ขาย. - jika harga turun maka, กำไร TP jika harga naik jika harga kembali naik และ melewati harga posisi pertama, makah selain ambil posisi new ซื้อ, maka meng-close posisi ซื้อ sebelumnya. dgn maksud ไม่ได้กำไร demikian usul newbie ini bro bro, harap maklum

Comments

Popular posts from this blog

การฝึกอบรม ในการ แลกเปลี่ยน ซื้อขาย ใน ไฮเดอรา

อะไร เป็น ไบนารี ตัวเลือก โบรกเกอร์

Quantstrat forex ซื้อขาย