มาก ง่าย forex ซื้อขาย กลยุทธ์


กลยุทธ์ที่เรียบง่ายส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2550 - 07:22 กลยุทธ์ Forex แบบง่ายใช้ง่ายลองใช้งานง่าย คอลเลกชันของกลยุทธ์และเทคนิคการซื้อขาย Forex นี้ได้ทุ่มเทเพื่อช่วยผู้ค้าในการวิจัยและการพัฒนารูปแบบการซื้อขายที่สามารถทำงานได้และระบบการซื้อขาย สนใจผู้ค้าทั้งหมด: โพสต์กลยุทธ์การซื้อขายเพื่อจุดประสงค์ทางการศึกษาเท่านั้น กฎการซื้อขายอาจมีการตีความ ระดับความเสี่ยงที่วางแผนไว้อาจเพิ่มขึ้นอย่างมากในสภาวะตลาดที่รุนแรง ใช้ความคิดและปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการซื้อขายของคุณ แต่เพียงผู้เดียวที่มีความเสี่ยง เราขอแนะนำให้ทดสอบระบบการซื้อขายของคุณในบัญชีทดลองก่อนที่จะลงทุนเงินจริง ระบบการซื้อขายแบบง่ายเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่มีทักษะและผู้ค้าระดับกลาง แต่อาจไม่เหมาะกับผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดอย่าข้ามกลยุทธ์เหล่านี้เนื่องจากจะรักษาความสม่ำเสมอในความก้าวหน้าในการเรียนรู้ของคุณ กลยุทธ์ขั้นสูงมีอยู่ทั้งหมดในบางจุดที่ง่าย แต่ต่อมาได้รับการปรับปรุงโดยพ่อค้า ดังนั้นการเรียนรู้แนวคิดพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังกลยุทธ์ง่ายๆจะช่วยให้คุณในระยะยาวเพื่อความก้าวหน้าในการทำกลยุทธ์ของคุณเอง เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการอยู่กับเราอย่างแท้จริง Edward Revy และทีมกลยุทธ์ Forex ที่ดีที่สุดเมื่อคุณอ่านความคิดเห็นคุณจะเห็นว่าเมื่อผู้ค้าขอให้ฉันแนะนำกลยุทธ์ใด ๆ ในเว็บไซต์นี้ อย่างไรก็ตามตั้งแต่นั้นเป็นต้นมากลยุทธ์ที่เรียบง่ายทั้งหมดได้รับการจัดเรียงและย้ายไปรอบ ๆ ดังนั้นตัวเลขที่เก่าในคำตอบของฉันอาจไม่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ง่ายๆ อีกประเด็นหนึ่งก็คือทุกครั้งที่มีการเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ ๆ มันอาจดีกว่าที่ผมแนะนำให้ทดลองใช้เป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปีมาแล้ว ดังนั้นเพียงแค่ใช้เวลาของคุณและสำรวจกลยุทธ์ที่ดีของเรา Simple Forex Strategies: กลยุทธ์การซื้อขายแบบง่าย 8211 2X Inside Day Strategy Don8217t ทำกลยุทธ์การซื้อขายแบบง่ายๆซับซ้อนหนึ่งความคิดที่ว่าผู้ค้าจำนวนมากอย่างต่อเนื่องครอบงำเป็นวิธีการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายแบบง่ายๆที่มีต่ำสุด ความเสี่ยงและรางวัลสูงสุด ฉันสามารถเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เพราะฉันเคยผ่านกระบวนการคิดแบบนี้มาหลายปีแล้ว ฉันมักจะคิดเกี่ยวกับวิธีการลดความเสี่ยงและเพิ่มศักยภาพในการทำกำไรของฉันและสิ่งที่ไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายเสมอไป วันหนึ่งโดยโอกาสที่บริสุทธิ์ฉันสะดุดกับรูปแบบการซื้อขายที่อนุญาตให้ฉันเข้าตลาดที่มีความเสี่ยงต่ำมากในขณะที่ยังคงรักษาความสามารถในการทำกำไรได้อย่างมาก สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับวิธีการนี้คือแรงผลักดันที่แข็งแกร่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่สัญญาณเข้าจะถูกเรียก กลยุทธ์นี้ทำงานร่วมกับหุ้นฟิวเจอร์สสินค้าโภคภัณฑ์และโฟเร็กในกรณีที่คุณค้าขายในตลาดเหล่านี้ กลยุทธ์ 2X Inside Day สามารถลดความเสี่ยงได้มากกลยุทธ์นี้ง่ายมากที่จะหาได้จากกราฟ OHLC และ I8217m หลังจากบทแนะนำนี้คุณจะไม่มีปัญหาในการค้นหาตัวอย่างด้วยตัวคุณเอง สิ่งแรกที่คุณต้องการคือแนวโน้มที่แข็งแกร่งขึ้นหรือลง ทุกคนที่ทำตามบทแนะนำของฉันหรือลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรนี้จะรู้จัก I8217m ซึ่งเป็นผู้เสนอรายใหญ่ที่มีแนวโน้มการตลาดในปัจจุบัน คุณสามารถดูในตัวอย่างนี้ว่าสต็อกในตัวอย่างนี้มีแนวโน้มเป็นอย่างมากอย่างไร คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีตลาดที่มีแนวโน้มที่ดีเพื่อให้อัตราเดิมพันของคุณหลีกเลี่ยงการหยุดลงจะลดลงอย่างมากและศักยภาพในการทำกำไรของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ให้แน่ใจว่าคุณทำตามเทรนด์ทุกวันการตั้งค่าภายในวัน 2X เมื่อคุณระบุแนวโน้มที่คุณต้องระบุการตั้งค่าจริงแล้ว วันที่ 2X ภายในเป็นรูปทรงรูปกรวยที่มีสองวันภายในอยู่ภายในกัน ฉันพัฒนาชุดนี้ขึ้นเพื่อหาวันที่มีแนวโน้มเมื่อตลาดชะลอตัวลงมากและใช้เวลาว่างจากความผันผวน นี้ให้ฉันมีโอกาสที่จะใส่ในช่วงเวลาที่เงียบสงบก่อนที่ความผันผวนขึ้นอีกครั้ง ฉันยังพิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าไม่ต่ำต่ำกว่าได้ทำและการดำเนินการด้านราคาก็สามารถที่จะรักษาระดับต่ำสุดก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงอย่างต่อเนื่องอาจจะไปข้างหน้า คุณสามารถดูตัวอย่างได้ว่าแต่ละ day8217s สูงหรือต่ำจะอยู่ในช่วงการซื้อขายของ day8217s ก่อนหน้านี้ นี่คือประเภทของการตั้งค่าที่คุณต้องการหาเมื่อซื้อขายชุด 2X Inside Day แต่ละวันอยู่ภายในวันก่อนหน้าคุณสามารถดูรูปแบบในตัวอย่างนี้ได้อย่างใกล้ชิด แจ้งให้ทราบว่าแต่ละวันต่อมาอยู่ในช่วงก่อนหน้านี้อย่างไร การดำเนินการซื้อขายค่อนข้างเข้มงวดซึ่งจะช่วยลดระดับความเสี่ยงของคุณอย่างมากเมื่อคุณเข้าสู่ช่วงการตั้งค่าที่มีความผันผวนต่ำเช่นรายการนี้รายการนี้อยู่ที่ระดับ 05 เซนต์เหนือระดับราคาที่ทำในวันที่ 3 และระดับการหยุดขาดทุนของคุณอยู่ที่ 0.10 ต่ำกว่าอันดับที่สาม ราคาต่ำสุด day8217s ต้องมีการเรียกใช้สัญญาณเข้าในวันที่สี่ หากการซื้อหยุดของคุณไม่ได้รับการกระตุ้นในวันที่สี่คุณต้องยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและการค้าจะถูกยกเลิก เนื่องจากความผันผวนต่ำระดับความเสี่ยงต่ำเมื่อตั้งค่านี้เมื่อหยุดรายการถูกเรียกใช้คุณควรวางคำสั่งหยุดขาดทุนไว้ใต้วันที่สามเสมอ เป้าหมายกำไรสำหรับกลยุทธ์นี้ถูกกำหนดเป็น 4 เท่าของระดับความเสี่ยงของคุณ ในกรณีนี้ความเสี่ยงมีค่าเพียง 0.55 เซนต์ดังนั้นเป้าหมายกำไรจะเท่ากับ 2.20 บาทในราคาเริ่มต้นของคุณ คุณสามารถดูลำดับทั้งหมดจากรายการเพื่อออกจากตัวอย่างนี้ ธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่ำกว่า 1.00 ที่มีศักยภาพในการทำกำไร 4 เท่าถือเป็นโอกาสในการซื้อขายความเสี่ยงต่ำมากและนี่คือกลยุทธ์ 2X Inside Day Strategy ความเสี่ยงในการให้คะแนนในยุทธศาสตร์นี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้เห็น 2X กลยุทธ์การทำงานไปยังข้อเสียกลยุทธ์ 2X ทำงานได้ดีพอที่จะ downside เช่นเดียวกับ upside คุณเห็นได้จากตัวอย่างว่าตลาดหุ้นพังทลายและมีแนวโน้มชะลอตัวลง นี่คือตัวอย่างที่ดีของประเภทของการซื้อขายที่คุณต้องการดูก่อนที่จะมีการตั้งค่าการซื้อขาย จุดเริ่มต้นของเทรนด์เป็นสถานที่ที่ดีในการป้อนเนื่องจากโมเมนตัมมักจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากแนวโน้มยังคงเคลื่อนที่ไปในทิศทางเดียวกัน Uptrend Breaks และ Downtrend เริ่มต้นเมื่อคุณสร้างตลาดหรือหุ้นการซื้อขายของคุณอยู่ในขาลงคุณจำเป็นต้องแยกการตั้งค่า ในกรณีนี้คุณจะต้องมองหา 2 วันที่ต่ำกว่าราคาที่สูงของวันก่อนหน้าและสูงกว่าราคาต่ำของวันก่อนหน้า เมื่อคุณได้เห็นการตั้งค่าสองสามครั้งแล้วคุณจะสังเกตเห็นข้อมูลดังกล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกเมื่อคุณสแกนแผนภูมิสำหรับรายการ Hit ประจำวันของคุณ คุณสามารถดูในตัวอย่างนี้ว่าสิ่งที่ตั้งค่าไว้มีลักษณะอย่างไร ทุกวันราคาสูงต่ำกว่าวันก่อนราคาสูงและทุกวันราคาต่ำกว่าวันก่อนราคาต่ำเมื่อคุณระบุและแยกการตั้งค่าคุณสามารถวางขายของคุณหยุดรายการสั่งซื้อ 0.05 เซนต์ต่ำกว่าต่ำที่ทำในวันที่สามและ เมื่อคุณได้รับการเติมคุณควรวางการหยุดขาดทุนของคุณ (ซื้อหยุด) เพื่อ 0.15 เซนต์สูงกว่าที่สูงถึงวันที่สาม ตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นว่าที่หยุดการป้องกันการสูญเสียและรายการขายระดับหยุดไป คุณสามารถดูลำดับทั้งหมดในแผนภูมิรายวันซึ่งอาจทำให้คุณมีมุมมองที่แตกต่างกันเล็กน้อยในการตั้งค่าและลำดับการค้าทั้งหมด กุญแจสำคัญในกลยุทธ์นี้คือการแยกรูปแบบที่ความเสี่ยงของคุณมี จำกัด อย่างมากเช่นสองตัวอย่างที่ฉันให้ไว้สำหรับคุณในวันนี้ ความเสี่ยงสำหรับแต่ละตัวอย่างทั้งสองนี้มีค่าน้อยกว่า 1.00 นี่เป็นความเสี่ยงที่ดีสำหรับการค้าที่สามารถทำกำไรได้ทุกแห่งตั้งแต่ 2.00 ถึง 4.00 สังเกตเห็นสต็อกลดลงอีกจุดหนึ่งหลังจากที่เราได้รับการต่อรองในครั้งต่อไปฉันจะแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ในวันที่มากขึ้นเพื่อให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเข้าสู่ความเสี่ยงต่ำ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้โปรดไปที่: Day Trading Work และ Trading Day ด้วยรูปแบบราคาระยะสั้นโดย Roger Scott ผู้เทรนด์อาวุโส Market Geeks 8220So Easy ระบบการซื้อขายของ Ridiculous8221 ตามที่คุณเห็นเรามีองค์ประกอบทั้งหมดของการซื้อขาย forex ที่ดี ระบบ. ขั้นแรกเราได้ตัดสินใจว่านี่เป็นระบบการซื้อขายแบบแกว่งและเราจะค้าขายในแผนภูมิรายวัน ต่อไปเราใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบง่ายๆเพื่อช่วยในการระบุแนวโน้มใหม่ให้เร็วที่สุด สัญญาณ Stochastic ช่วยให้เราทราบว่ายังไม่เป็นไรสำหรับเราที่จะเข้าสู่การคนหลังการครอสโอเวอร์เฉลี่ยถวงน้ําหนักและยังชวยใหเราหลีกเลี่ยงหุนซื้อและซื้อเกินดุล RSI เป็นเครื่องมือยืนยันพิเศษที่ช่วยให้เราสามารถกำหนดความแรงของแนวโน้มของเราได้ หลังจากพิจารณาการตั้งค่าการค้าของเราแล้วเราได้กำหนดความเสี่ยงของการค้าแต่ละครั้ง สำหรับระบบนี้เรายินดีที่จะเสี่ยง 100 pips ในแต่ละการค้า โดยปกติกรอบเวลาที่สูงขึ้นคุณควรจะเสี่ยงต่อความเสี่ยงที่มากขึ้นเนื่องจากส่วนใหญ่ของคุณจะมีขนาดใหญ่กว่าหากคุณต้องการซื้อขายในกรอบเวลาที่เล็กกว่า ต่อไปเราได้กำหนดกฎการเข้าและออกของเราไว้อย่างชัดเจน ณ จุดนี้เราจะเริ่มขั้นตอนการทดสอบโดยการเริ่มต้นด้วยการทดสอบย้อนกลับด้วยตนเอง Here8217s ตัวอย่างของการตั้งค่าทางการค้าที่ยาวนาน: ถ้าเราย้อนเวลากลับไปและมองไปที่แผนภูมินี้เราจะเห็นว่าตามกฎของระบบของเรานี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะต้องใช้เวลานาน หากต้องการทำข้อสอบแบบย้อนหลังคุณจะต้องจดบันทึกในราคาที่คุณต้องการป้อนลงการหยุดทำงานของคุณและกลยุทธ์ทางออก จากนั้นคุณจะย้ายกราฟหนึ่งเทียนในเวลาเพื่อดูว่าการค้าแผ่ออกไป ในกรณีนี้คุณ would8217ve ทำบาง pips ดีคุณ could8217ve ซื้อตัวเองสิ่งที่ดีหลังจากการค้านี้คุณจะเห็นว่าเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ข้ามในทิศทางตรงกันข้ามก็เป็นเวลาที่ดีสำหรับเราที่จะออก แน่นอนว่าธุรกิจการค้าทั้งหมดของคุณจะดูเซ็กซี่นี้ บางคนจะมีลักษณะคล้ายกับวัวที่น่าเกลียด แต่คุณควรจำไว้ว่าให้ปฏิบัติตามระเบียบวินัยและปฏิบัติตามกฎของระบบการค้าของคุณ Here8217 เป็นตัวอย่างของคำสั่งซื้อสั้น ๆ สำหรับระบบ 8220So Easy It8217s Ridiculous8221 เราสามารถเห็นได้ว่าเกณฑ์ของเราได้รับการตอบสนองเนื่องจากมีการครอสโอเวอร์โดยเฉลี่ยอยู่ในช่วงขยับ Stochastic แสดงแรงซื้อลดลงและยังไม่อยู่ในแดนขายเกินและ RSI ต่ำกว่า 50 จุด ณ จุดนี้เราจะป้อนสั้น ตอนนี้เราจะบันทึกราคาเริ่มต้นของเรากลยุทธ์การหยุดขาดทุนและการยกเลิกของเราแล้วเลื่อนแผนภูมิไปข้างหน้าเทียนข้างหนึ่งเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น Boo yeah baby ปรากฎว่ามีแนวโน้มแข็งแกร่งมากและลดคู่เกือบ 800 จุดก่อนที่จะมีการครอสโอเวอร์อีกตัวหนึ่งตอนนี้ไม่ง่ายอย่างน่าขันเรารู้ว่าคุณอาจคิดว่าระบบนี้ง่ายเกินไปที่จะทำกำไรได้ ความจริงก็คือมันเป็นเรื่องง่าย คุณไม่ควรจะกลัวเรื่องง่ายๆแบบนี้ ในความเป็นจริงมีคำย่อที่คุณมักจะเห็นในโลกการค้าที่เรียกว่า KISS ย่อมาจาก Keep It Simple Stupid โดยทั่วไปหมายถึงระบบการซื้อขาย forex don8217t ต้องมีความซับซ้อน คุณ don8217 ต้องมีตัวบ่งชี้ zillion ในแผนภูมิของคุณ ในความเป็นจริงทำให้มันง่ายจะทำให้คุณปวดหัวน้อยลง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความมีระเบียบวินัย ความเครียดเราพอสมควรพอสมควร ดีใช่เราทำได้ คุณต้องปฏิบัติตามกฎของระบบการค้าของคุณเสมอหากคุณได้ทดสอบระบบ forex ของคุณอย่างละเอียดโดยผ่านการทดสอบด้านหลังและทำการซื้อขายแบบสดไว้ในตัวอย่างเป็นเวลาอย่างน้อย 2 เดือนคุณควรรู้สึกมั่นใจพอที่จะรู้ได้ว่าตราบใดที่คุณปฏิบัติตามกฎของคุณ คุณจะทำกำไรได้ในระยะยาว เชื่อมั่นในระบบของคุณและไว้วางใจตัวเองหากคุณต้องการดูตัวอย่างระบบการซื้อขายแบบเทรดบางส่วนที่ซับซ้อนกว่าเล็กน้อยลองดูที่ระบบ Huck8217s HLHB หรือ Pip Surfer8217s Cowabunga บันทึกความคืบหน้าโดยการลงชื่อเข้าใช้และทำเครื่องหมายบทเรียนว่าเสร็จสมบูรณ์

Comments

Popular posts from this blog

การฝึกอบรม ในการ แลกเปลี่ยน ซื้อขาย ใน ไฮเดอรา

อะไร เป็น ไบนารี ตัวเลือก โบรกเกอร์

Quantstrat forex ซื้อขาย